Alveg hellings gušfręši og eitthvaš

Ég er alvarlega aš velta fyrir mér aš skipta algjörlega um gķr ķ BA-verkefni į sķšustu stundu, og taka aš mér aš skrifa gušfręšibók į nśtķmaslangri. Žaš er svosem ekki vitaš til žess aš Marteinn Lśther hafi lįtiš eftir sér hafa hin fleygu orš "Mammašķn getur tekiš orš sķn aftur, skiluršu" og Karl Barth hefši lķklega ekki sjįlfur śtskżrt andstöšu sķna gegn nįttśrugušfręši meš frasanum "Hate the game, not the player". Enginn pįfi er skrįšur į spjöld sögunnar fyrir aš hafa sagt "Gaur ... WTF?", og Paul Tillich lżsti žvķ vęntanlega aldrei yfir aš hann vildi "fatta hvaš fólk vęri aš pęla". En hvaš er eiginlega žvķ til fyrirstöšu aš svona mįlfar sé notaš? Ég hyggst gefa śt bókina Alveg hellings gušfręši og eitthvaš viš fyrsta tękifęri.

=Ž.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Snilld!

Žś veršur aš lįta vita žegar hśn kemur śt, žį veršur eitt stykki keypt inn į mitt heimili :)

Margrét Brynjars (IP-tala skrįš) 15.1.2009 kl. 17:18

2 Smįmynd: Lįra Bryndķs Eggertsdóttir

Góš! Žegar žśrt bśnaš skrifa gušfręšina į mannamįli žį mįttu alveg bęta viš mannkynssögu, hagfręši o.fl. ógešslega leišinlegu og gera žaš skemmtilegt og žannig aš ég skilji...

Lįra Bryndķs Eggertsdóttir, 20.1.2009 kl. 09:00

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Talhonjik

Höfundur

Þóra Ingvarsdóttir
Þóra Ingvarsdóttir
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • Ekki laust við að smá skemmdir sjáist ef vel er horft
  • Ekki laust við að smá skemmdir sjáist ef vel er horft
  • Ég og Gunna-2
  • 9
  • 8

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (25.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 26
  • Frį upphafi: 339

Annaš

  • Innlit ķ dag: 3
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir ķ dag: 3
  • IP-tölur ķ dag: 3

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband