Stumble - bezt ķ heimi!

Internetiš var skemmtilegt. Žangaš til ķ morgun. Žį rakst ég į žessa sķšu, StumbleUpon. Žį hętti netiš aš vera skemmtilegt og varš žess ķ staš brjįlęšislega frįbęrlega skemmtilegt. Žaš žurfa allir aš fį sér Stumble, nśna. Ég er bśin aš vera aš skemmta mér viš žaš bróšurpartinn af deginum ... hef žetta ekki lengra, ég er farin aš leika mér meira ķ Stumble.

=Ž. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sęl og bessuš Žóra!
Gaman aš sjį aš žś ert komin meš nżtt blogg og žaš sem meira er aš žś skrifir talsvert į žaš.
Vildi bara kvitta fyrir mig, finnst ókurteysi aš koma inn į "heimili" fólks įn žess aš heimamenn viti af žvķ.

Held įfram aš fylgjast meš žér annaš veifiš ķ vetur, vona aš allt gangi vel og borgin sé ekki aš spilla žér of mikiš (bara smį) 

Bestu kvešjur frį Piteå

p.s. Gķsli bišur aš heilsa og spyr hvort aš žś veršir į ak ķ sumar? 

Margrét Brynjars (IP-tala skrįš) 11.3.2008 kl. 12:10

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Talhonjik

Höfundur

Þóra Ingvarsdóttir
Þóra Ingvarsdóttir
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Ekki laust við að smá skemmdir sjáist ef vel er horft
  • Ekki laust við að smá skemmdir sjáist ef vel er horft
  • Ég og Gunna-2
  • 9
  • 8

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (7.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 18
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband